Lắp những thiết bị thông minh để bảo vệ an toàn cho ngôi nhà

Để ngôi nhà trở nên đảm bảo an toàn, tốt hơn, những đồ vật dưới sẽ hỗ trợ đắc lực giúp kiểm soát an ninh, giám sát và bảo đảm tình hình trật tự cho bạn và gia đình. Do đó chẳng cần lựa chọn đến nhân viên bảo vệ tốn kém.

Panasonic VL-SW250VN

Thiết bị này là một hệ thống chuông cửa màn hình cho phép quý khách dễ dàng kiểm soát được khách gõ cửa rồi ra lệnh với giọng nhắc. Khách hàng còn sở hữu thể trò chuyện sở hữu người đang gõ cửa trong lúc đang làm dở dang công tác trước lúc ra đón khách.



Panasonic đồ vật cho thiết bị này khả năng phát hình tới 4 màn hình kết nối không dây. Tuy nhiên trong hộp chứa chỉ mang màn hình phụ di động: VL-W605BX và một màn hình LCD 5.2 Inch với chức năng tự ghi hình.


Tuy nhiên, hệ thống này có bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã tới mới đây.

PHGLock FP8012

Đây sẽ là khóa thông minh vô cùng nhu yếu đặc biệt là phòng ngủ hay phòng chứa các đồ quan trọng. loại khóa PHGLock FP8012 cho phép mở khóa bằng thẻ trong khoảng, mã số, chìa khóa cơ phòng ngừa và đặc thù là came biến vân tay.

Chi tiết hơn, khóa này cho phép lưu trữ đến 50 vân tay, 32 mã số và với thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Mẫu khóa mới trong khoảng PHGLock còn mang tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt bảo đảm an ninh tối đa, đồng thời với chốt an toàn, báo hiệu cửa chưa đóng chặt.

KM-S52W

Đây là đầu dò báo cháy không dây cực kỳ thiết yếu đối mang các ngôi nhà bây giờ. Dòng đầu dò này sẽ truyền đi dấu hiệu về phòng điều hành đội dịch vụ bảo vệ Việt Á bằng sóng vô tuyến. khi nhận dấu hiệu, bộ trung tâm sẽ hú còi báo động, đồng thời quay số điện thoại của chủ nhân để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp các bạn chóng vánh ngăn chặn sự cố trong khoảng ban đầu.

Komax KM-800P

Đây là hệ thống báo trộm đơn có công dụng lắp ráp và điều hành dễ dàng. Người dùng có thể gắn thứ này để điều hành hầu hết các cảm biến lắp trên tường, mắt cảm biến, công tắc từ cửa sắt, cửa gỗ... Để đảm bảo ngôi nhà được bảo vệ an toàn, giảm thiểu việc đột nhập ngoài mong muốn.

Ví như lúc mang sự đột nhập khả nghi, những cảm biến sẽ truyền tải về hệ thống báo trộm. Hệ thống này sẽ liền truyền lệnh báo động duyệt y còi hú, gọi điện sở hữu lực lượng bảo vệ dịch vụ hoặc gọi đến 9 số liên lạc đã cài đặt.

Camera IP BullCam BCW22W

Để đảm bảo khi có sự đột nhập vào nhà, quý khách nên thiết bị thêm camera an ninh. Nếu như chưa với điều kiện để thuê cty bao vệ hay lắp đặt cả một hệ thống camera an ninh thì vật dụng camera IP độc lập này cũng là sản phẩm với thể cân nói.

Camera cho phép xoay ngay tới 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Người mua sở hữu thể xem luôn trên smartphone, máy tính bảng ở bất cứ đâu. Nó có sẵn cảm biến vận động và sử dụng hồng ngoại để nhìn vào lúc ban đêm.