Chủ quán nhậu thua kiện bồi thường xe SH bị mất cho khách

Đi ăn bị lấy cắp xe, khách yêu cầu phía quán bồi hoàn mà chủ quán nhận định rằng dịch vụ vệ sĩ hãy bồi hoàn. Vụ Kiện kéo dãn dài suốt 5 năm qua.


Sau lúc nghị án kéo dãn, chiều 3-1, tòa án Q10, TP.HCM đã chấp nhận nhu yếu khởi kiện của ông Đ.V.Hoàng, tuyên buộc chủ quán bia bồi hoàn cái xe nhưng ông Hoàng bị mất lúc gửi tại quán với cái giá trị xe 140 triệu đồng.

Theo thủ tục, trưa 2-3-2013, ông Hoàng đến quán bia trên tuyến đường đồng nai, Q.10 và gửi chiếc xe gắn máy SH (mua năm 2010 với mức giá 8.560 USD, thay mặt đứng tên em gái ông Hoàng).


Tới 15h, ông Hoàng ra lấy xe thì bắt gặp chiếc xe bị mất. Ông Hoàng nhu cầu chủ quán bồi hoàn 140 triệu để bồi thường lại cho em gái nhưng chủ quán phủ nhận, chẳng chấp nhận.

Thỏa thuận chưa được, tháng 3-2013, ông Hoàng khởi kiện ra tòa án Q.10, nhu yếu bồi hoàn. TAND Quận 10 thụ lý vụ án. Đến tháng 8-2013, vụ án được tòa tạm thời đình chỉ. Tới ngày 15-7-2016, tòa liên tiếp giải quyết vụ án này.

Cán bộ xét xử cho rằng, đáng ra chủ quán nên kiện Công Ty bảo vệ yêu cầu đền bù, để đền cho khách mà suốt quá trình vụ án, chủ quán không có chứng cứ về sự việc khởi kiện Công Ty vệ sĩ.
Chính vì thế, hội đồng xét xử không xét yêu cầu phản tố của chủ quán ý kiến đề nghị đội ngũ vệ sĩ đền bù cho khách mất xe.

Tại tòa, đại diện quán vẫn không thay đổi cách nhìn, công việc mất xe của khách là lỗi của công ty bảo quản và Doanh Nghiệp này phải với trách nhiệm bồi thường vì phía 2 bên đã ký Hợp Đồng "Cung ứng toàn bộ dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp".

Xem thêm:
Từ đó, khi xảy ra mất xe các nhân viên viên phía công ty bảo vệ chuyên nghiệp chưa đền bù theo giá trị thiệt hại - có đặc thù khấu hao theo quy định của pháp luật cho quán trong vòng 30 ngày sau lúc sở hữu kết luận tìm hiểu của cảnh sát.

Trong khi đó Theo ông Hoàng, khách tới quán, giữ xe với lấy thẻ, mất xe chỉ biết đòi quán, còn chưa biết thỏa thuận hợp tác của quán và Công Ty bảo vệ.

lực lượng vệ sĩ được cho là người dân có quyền & nghĩa vụ tương quan, đc mời hợp thức hai lần nhưng đều vắng mặt tại các phiên tòa.