Bảng báo giá dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp tại Hà Nội mới nhất 2018

Nếu như chọn lựa sử dụng dịch vụ bảo vệ, ngoài giá trị côt lõi dịch vụ vụ việc mới nhất, báo giá thuê mướn đơn vị cung ứng bảo vệ bài bản và chuyên nghiệp cũng là điểm được người tiêu dùng vô cùng chăm lo lúc bấy giờ. Hãy cùng xem thêm đơn giá thuê dịch vụ vệ sĩ của Bảo vệ Việt Á tại Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm:

Đối với nước ngoài , nghề vệ sĩ chuyên nghiệp tại khu vực Hà Nội vẫn chưa được xem là một nghề cao thâm ngang hàng so với các ngành nghề khác. Bình thường nguồn thu của chuyên viên văn phòng trung bình từ 5-6 triệu đồng/tháng, thì giá mướn vệ sĩ chỉ dao động từ 3-5 triệu đồng cho từng vị trí. Trích chia sẻ những anh bảo vệ lâu lăm công tác làm việc trong ngành này cho biết thêm, đó là mức giá thành chung cho chủ yếu những địa điểm, nếu may mắn tài lộc được thiết kế việc trong hotel hoặc cao ốc, thì may ra giá thuê mướn vệ sĩ sẽ “nhỉnh” hơn một chút.


Để quý khách dễ dàng hơn trong những việc chọn lựa các dịch vụ theo gói công ty bảo vệ uy tín thường phân loại thành 4 kiểu dịch vụ vệ sĩ chuyên nghiệp căn bản và đưa ra Báo Giá chi phí công ty bảo vệ mới nhất ví dụ sau:

Bảng Giá chi tiết thuê công ty bảo vệ chuyên nghiệp yếu nhân (VIP)


Vệ sĩ cho các doanh nhân trong & ngoài nước, các chính khách, ca sĩ, diễn viên, vệ sĩ nhà riêng, biệt thự hạng sang khi thân chủ đi công tác. Trong thời điểm này nhân viên vệ sĩ chuyên nghiệp sẽ sở hữu được trách nhiệm bắt gặp, ngăn ngừa kịp thời những hành vi gây rối, ảnh hưởng xấu đến người cần bảo vệ; đo lường và thống kê các hoạt động quay phim, chụp hình và những người ra vào chạm mặt, nhằm đảm bảo an toàn hoàn hảo nhất về người & gia tài cho tất cả những người đc vệ sĩ.

Ở loại hình vệ sĩ chuyên nghiệp này thường thì những Công Ty bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đưa ra mức Bảng Báo Giá khoảng chừng bên trên 15 triệu đ.

Báo Giá chi phí thuê lực lượng bảo vệ mục tiêu cố định

Vệ sĩ tòa nhà, công sở, ngân hàng, khách sạn, ăn uống, bến bãi rộng lớn, kho hàng, công trình xây dựng, công ty…. Lúc người sử dụng mong muốn bảo vệ chuyên nghiệp tại các mục tiêu thắt chặt và cố định, các doanh nghiệp vệ sĩ sẽ lên biện pháp bảo vệ rõ ràng và báo giá tới quý khách hàng.


Ví dụ: vệ sĩ cả ngày được chia thành 3 ca với số lượng khoảng 3 chuyên viên bảo vệ thì có giá dao động từ 11 đến 13 triệu đồng. Tùy từng đặc thù công việc của từng loại hình, mục tiêu Bảng Báo Giá đơn vị cung ứng bảo vệ chuyên nghiệp quality được đưa ra sẽ sở hữu sự chênh lệch ít nhiều.

Báo giá chi tiết thuê đội ngũ vệ sĩ cho sự kiện


Bảo vệ chuyên nghiệp Hội Nghị, những chương trình hội trợ triển lãm, show ca nhạc, sự kiện lớn, show thời trang, thể thao… thì mức ngân sách vệ sĩ chuyên nghiệp sẽ được tính theo giờ. Có thể từ 50.000 - 200.000VNĐ/1VT/1H tùy theo tính chất các bước & nhu cầu chi tiết của bạn.

Bảng Giá chi tiết thuê đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp áp tải hàng:


Bảng Báo Giá lực lượng bảo vệ unique áp tải sản phẩm & hàng hóa không sử dụng phương tiện đặc chủng là: 200.000VNĐ/ 01 nhân viên/ 01 giờ. Có sử dụng xe ôtô chuyên dùng là: 500.000VNĐ/ 01 nhân viên/ 01 giờ.

Với Bảng Báo Giá bên trên các Công Ty công ty vệ sĩ sẽ cung ứng tất cả đồng phục, công cụ cung cấp phục vụ cho công tác làm việc vệ sĩ chuyên nghiệp. Các khoản chi tiết cho chuyên viên bảo vệ chuyên nghiệp. Nhiều chủng loại chi tiết bảo hiểm (BHXH, BHYT, Bảo hiểm tai nạn thương tâm, mổ xẻ ...)

Đơn vị cung ứng chứng từ nghiệp vụ bảo vệ chuyên nghiệp :


Bên trên đấy là Bảng giá thuê lực lượng bảo vệ ở Hà Nội mà quý khách dùng xem thêm, để sở hữu Bảng giá chính xác hơn và mới nhất 2018, cách tốt nhất quý khách nên có 1 cuộc chạm mặt liên đới với nhân viên kinh doanh của công ty bảo vệ Việt Á.

Tham khảo thêm báo giá dịch vụ bảo vệ ở Hà Nội, quý khách hàng có thuể truy cập đường dẫn sau: http://baovevieta.com/bang-bao-gia-dich-vu-bao-ve-chuyen-nghiep-moi-nhat/

Khi mong muốn sử dụng công ty bảo vệ chuyên nghiệp, quý khách hàng làm theo những bước sau :

Bước 1 : Tương tác với doanh nghiệp vệ sĩ qua số đường dây nóng

Bước 2 : Chuẩn bị sẵn thông báo cần thiết

Bước 3 : Bố trí một cuộc hẹn giữa phía hai bên

Bước 4: Nhất thống quan điểm và ký cam kết Hợp Đồng.

Với các nỗ lực không ngừng, Công ty bảo vệ chuyên nghiệp của công ty chúng tôi đã đạt được nhiều thành tích và được coi là đơn vị chức năng uy tín trong nghành nghề vệ sĩ và vệ sĩ bài bản và chuyên nghiệp.

Doanh nghiệp chúng tôi luôn luôn lắng nghe và thấu hiểu những có nhu cầu của công ty & cam đoan đáp ứng tối đa nhu yếu đó và là địa chỉ tin yêu của công ty trong những việc vệ sĩ chuyên nghiệp bình an.